แบบฟอร์มการติดต่อ

กรอกข้อมูลของท่าน (เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ)







    แผ่นฉนวนสำเร็จรูป (PU โฟม)

    แผ่นเมทัลชีท PU โฟมคืออะไร? ใช้ทำอะไร? 

    แผ่นเมทัลชีท PU โฟม คือ แผ่นที่มีการฉีดพ่นสารโพลียูรีเทนโฟมประเภทพียูโฟมลงไป ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกันความร้อนได้เป็นอย่างดี รักษาอุณหภูมิความเย็น ช่วยกันเสียงรบกวนและไม่ลามไฟ จึงสามารถนำมาทำเป็นหลังคาเพื่อช่วยประหยัดค่าไฟภายในบ้านได้ ซึ่งตัวแผ่นโฟม PU นี้จะทำหน้าที่เป็นกาวในการยึดติดกับหลังคาอย่างแน่นหนา ในปัจจุบันแผ่นเมทัลชีท PU โฟมราคาจะไม่สูงมากนัก จึงทำให้นิยมนำมาใช้ติดหลังคาบ้านกันมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศที่มีความร้อนและอุณหภูมิสูง โดยแผ่นเมทัลชีท

    แผ่น PU โฟม หรือ แผ่นพียูโฟม เป็นหนึ่งในวัสดุที่ได้รับความนิยมในการนำมาใช้ทำเป็นฉนวนกันความร้อน โดยจะมีคุณสมบัติและลักษณะคือ จะประกอบไปด้วย อนูโฟมละเอียดถึง 95% มีความคงทน เมื่อทำการกดหรือบีบจะกลับคืนสู่สภาพเดิม ไม่ยุบตัว, กันความร้อนได้ดี ไม่ลามไฟ แต่ไม่สามารถกันไฟได้ เมื่อเกิดอัคคีภัยจะทำให้เกิดควันเป็นจำนวนมาก, ช่วยกันความร้อน กันเสียงรบกวน และกันน้ำรั่วซึมได้เป็นอย่างดี, มีอายุการใช้งานยาวนาน มีความแข็งแรงและทนทาน, สามารถใช้ได้กับวัสดุประเภทต่าง ๆ มากมาย เช่น คอนกรีต หรือ แผ่นโลหะ, ปราศจากสาร CFC จึงปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

    ทำความรู้จักกับแผ่นพียูโฟม หรือ แผ่น PU Foam

    แผ่น PU โฟม, แผ่นพียูโฟม หริอ แผ่น PU Foam เป็นแผ่นฉนวนสำเร็จรูปโฟมเหลืองที่เรียกว่า “สารโพลียูรีเทน” เกิดจากการทำปฏิกิริยาของไดโอโซไซยาเนต (Di-isocyanates) และโพลิออล (Polyols) ซึ่งมาจากน้ำมันดิบ ผลิตขึ้นครั้งแรกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อใช้แทนยางธรรมชาติ สามารถป้องกันความร้อน ป้องกันเสียง ไม่ลามไฟ และรักษาอุณหภูมิความเย็นไว้ได้ จึงนิยมนำมาติดตั้งหลังคากันสาด ที่เรามักเรียกว่า “แผ่นเมทัลชีท PU โฟม” ซึ่งแผ่นเมทัลชีท PU โฟมราคามักจะถูก มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ช่วยประหยัดค่าไฟภายในบ้าน สะดวกต่อการติดตั้งและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังรองรับระบบคุณภาพ GMP และ HACCP อีกด้วย

    ประเภทต่าง ๆ ของแผ่น PU Foam หรือ แผ่น PU Foam 

    โฟมโพลียูรีเทน (Polyurethane Foam) หรือ แผ่น PU โฟม สามารถแบ่งได้เป็น 3 ประเภท ได้แก่ Flexible Foam, Rigid Foam และ Semi Rigid Foam โดยจะมีความแตกต่างกันดังนี่

    1. Flexible Foam – แผ่นพียูโฟมประเภทนี้จะมีความหนาแน่นต่ำ เมื่อถูกแรงกดหรือแรงกระแทกจะสามารถกลับคืนรูปร่างเดิมได้ มีน้ำหนักเบา จึงมักนำมาใช้ทำเป็นเบาะรองนั่งและที่นอน
    2. Rigid Foam – แผ่นพียูโฟมประเภทนี้จะเป็นฉนวนกันความร้อนได้ดี มีความแข็งแรง คงทน จึงเหมาะกับการนำมาใช้กันความร้อนบริเวณผนัง หลังคา และพื้นของบ้าน
    3. Semi Rigid Foam – แผ่นพียูโฟมประเภทนี้สามารถทนต่อแรงเสียดทานได้ดีมาก มีความยืดหยุ่นสูง จึงเหมาะกับการนำมาใช้ผลิตเป็นยางรถยนต์และพื้นรองเท้า

     โดยแผ่นเมทัลชีท PU โฟมจะมี 3 ประเภทดังนี้

    PU Foam ผสมกับ อลูมิเนียมฟอยล์

    เป็นแผ่นเมทัลชีท PU Foam ที่ถูกปิดทับด้วยแผ่นอลูมิเนียมฟอยล์ที่มีความทนทาน ทำให้มีความเหนียวและไม่ขาดง่าย สามารถสะท้อนแสงและช่วยเพิ่มความสว่างภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

    PU Foam ผสมกับ แผ่นพีวีซี

    เป็นแผ่นเมทัลชีท PU Foam ที่ถูกปิดทับด้วยแผ่นพีวีซี มีความคล้ายกับ wallpaper แต่ความทนทานจะน้อยกว่าอลูมิเนียมฟอยล์ จึงเหมาะกับการใช้งานภายในที่ไม่โดนแสงแดดและแสง UV เพราะอาจทำให้เกิดการแตกหักได้

    PU Sandwich 

    เป็นแผ่นเมทัลชีท PU Foam ที่ถูกปิดทับด้วยแผ่น PU Sandwich ซึ่งเป็นมาตรฐานของหลังคาเมทัลชีท สามารถนำไปติดตั้งบริเวณอาคารที่มีการใช้เครื่องปรับอากาศได้  เพราะพียูโฟมมีสามารถกันความร้อนและกันเสียงได้เป็นอย่างดี ช่วยทำให้บ้านมีความเย็นและลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ จึงนิยมนำมาใช้ทำเป็นหลังคามากที่สุด

     

    ประโยชน์และข้อดีของการใช้แผ่นพียูโฟมมีอะไรบ้าง?

    มีการปรับปรุงเพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์เหล่านี้เข้าไปทำลายฉนวนป้องกันที่อยู่ภายในได้

    เนื่องจากมีค่าการนำความร้อนที่ต่ำมากและไม่สามารถนำความร้อนจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งได้

    เพราะด้านในมีโพรงอากาศจำนวนมาก จึงสามารถช่วยลดการนำพาเสียงจากภายนอกเข้ามาภายในได้ถึง 70 เดซิเบล

    สามารถช่วยลดการนำเข้าแสงแดดจากภายนอกเข้ามาภายในได้มากกว่า 20°c จึงสามารถช่วยลดการเปิดเครื่องปรับอากาศและประหยัดค่าไฟได้

    เพราะมีคุณภาพที่เป็นเซลล์ปิด จึงทำให้ค่าซึมผ่านของน้ำไม่เกิน 2% ทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็นอับ ช่วยลดเชื้อราและแบคทีเรียได้ 

     เลือกใช้บริการติดตั้งแผ่นพียูโฟมกับ BCF Panel ดียังไง?

    บริษัทบีซีเอฟ แพแนล จำกัด เป็นผู้ให้บริการผลิต ออกแบบและติดตั้งฉนวนกันความร้อน แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป แผ่น PU โฟม แผ่นเมทัลชีท PU โฟมราคาถูก และ Sandwich Panel ทุกชนิดแบบครบวงจร เราให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่และพร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง คุณสามารถติดต่อสอบถามราคาเพิ่มเติมได้กับทีมฝ่ายขายได้ 

    เรามีการผลิตในรูปแบบ One Stop Service 

    เราตรวจสอบตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการควบคุมคุณภาพของสินค้าทุกประเภท เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด

    เราผลิตแผ่น PU Foam ที่มีคุณภาพที่ดีเสมอ 

    แผ่นฉนวนกันความร้อนของ BCF PANEL มีคุณสมบัติทนต่อความร้อน ความเย็น ความชื้น และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ตามต้องการ ช่วยประหยัดเวลาในการก่อสร้างได้มากกว่า 30% ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านพลังงานได้มากกว่า 50% ซึ่งคุณสามารถเลือกขนาดที่ต้องการได้

    เรามีบริการจัดส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้านคุณ 

    เรามีบริการขนส่งสินค้าไปทั่วประเทศถึงหน้าบ้านคุณ ซึ่งหากสินค้าเป็นประเภทแผ่นฉนวนสำเร็จรูปจะมีการใช้รถ 6 ล้อในการขนส่ง จึงมีความปลอดภัย ให้คุณได้มั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีเสมอ ตามแนวคิด “ลูกค้าคือครอบครัวของเรา”

    เรามีช่องทางการติดต่อที่หลากหลายให้คุณเลือก 

    คุณสามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่และทีมฝ่ายขายของเราได้ในช่องทางที่หลากหลาย เช่น ติดต่อที่เบอร์ 02-569-2328, info@bcfpanel.com, เพจ Facebook: BCF Panel หรือ Line ID: @bcfpane